Cách kinh doanh online là một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên google về chủ đề Cách kinh doanh online. Trong bài viết này, kinhdoanhthoitrang.com.vn sẽ viết bài Cách kinh doanh online hiệu quả từ con số 0 mới bắt đầu
Mục lục
Các Bước Kinh Doanh trực tuyến Hiệu Quả 2020
Bước 1: Tìm ra nhu cầu của người sử dụng và phục vụ nhu cầu đó
Hồ hết mọi người thường gặp mặt sai trái trước tiên ngay trong cách tuyển lựa item và sai lầm thứ hai trong việc chọn lựa thị trường.
Để tăng cơ hội chiến thắng của người chơi, nên bắt đầu nghiên cứu thị trường. Bí quyết là tìm một nhóm người đang tìm kiếm một biện pháp cho một vấn đề, nhưng mà không tìm thấy nhiều kết quả. Internet làm cho việc nghiên cứu thị trường này trở thành dễ dàng:
- truy nã cập các diễn bọn trực tuyến để xem những câu hỏi nhưng mọi người đặt ra và những vấn đề họ đang cố gắng giải quyết.
- Làm nghiên cứu từ khóa để tìm các từ khóa nhưng mà nhiều người tìm kiếm, mà không nhiều trang web đang cạnh tranh.
- đánh giá đối thủ tiềm năng của người chơi bằng cách truy cập các trang web của họ và ghi lại những gì họ đang làm để phục vụ nhu cầu. Sau đó, game thủ có thể sử dụng những gì game thủ đã học và tạo ra một sản phẩm tốt hơn so với địch thủ cạnh tranh.
Bước 2: Tạo một phiên bản kế hoạch kinh doanh trực tuyến
Có một phiên bản kế hoạch kinh doanh trực tuyến đã được chứng minh rằng sẽ đưa khách truy nã cập vào từ quá trình họ ké thăm website cho tới khi họ mua hàng thành công:
- khêu gợi nhu cầu của khác hàng với một tiêu đề hấp dẫn.
- biểu đạt về vấn đề nhưng vật phẩm của game thủ có thể giải quyết được, đánh vào tâm lý của khách hàng
- xây dựng niềm tin về việc vật phẩm sẽ giải quyết được vấn đề của khách hàng.
- Tạo độ tin tưởng của người chơi như một người có thể giải quyết được vấn đề này.
- Thêm những bình chọn, chứng nhận từ những người đã dùng vật phẩm của người chơi.
- Nói về item và lợi ích của người sử dụng.
- Tạo ưu đãi
- Đưa ra cơ chế bảo hành tốt nhất
- Đưa ra chính sách cung cấp khẩn cấp ngay khi khách hàng cần
- Thuyết phục khách mua item.
Trong bạn dạng kế hoạch kinh doanh trực tuyến này, người chơi cần phải tụ hợp vào vật phẩm hoặc dịch vụ và luôn đặt ra những câu hỏi như: Liệu item, dịch vụ của game thủ có kỹ năng giải quyết vấn đề của mọi người hoặc cải thiện cuộc sống của họ không?. Hãy nghĩ suy như một khách hàng và hỏi “Sản phẩm này có thể giúp ích gì cho tôi?”
Xem thêm: Hướng dẫn cách thức kinh doanh cửa hàng thời trang thừ A đến Z
Bước 3: Thiết kế và thành lập trang web của người chơi.
Khi đã có thị trường, cống phẩm và bạn đã bắt tay vào quá trình bán hàng, hãy nghĩ đến việc xây cất web dành cho đơn vị nhỏ dại của game thủ. Nên làm nó đơn giản, dễ sử dụng nhất có thể. game thủ có ít hơn 5 giây để thú vị sự để ý của ai đó – nếu không họ sẽ không bao giờ nhìn thấy nữa. Một số mẹo cần thiết cần phải nhớ:
- Chọn một hoặc nhì phông chữ đơn giản trên nền trắng.
- Tạo điều hướng rõ ràng và đơn giản, và giống nhau trên mỗi trang, giúp cho khách hàng tiện lợi thao tác trên website.
- Chỉ dùng graphics, âm thanh hoặc video nếu nó đẩy mạnh cho thông điệp của người chơi.
- Tạo một ưu đãi dạng opt-in để người chơi có thể tích lũy địa chỉ e-mail.
- làm cho việc mua hàng dễ dàng – không quá 2 lần nhấp chuột trong khâu checkout.
- Trang web của game thủ là cửa hàng online, thành ra hãy tạo cảm giác thân thiện nhất có thể.
Bước 4: Dùng khí cụ tìm kiếm để điều hướng khách hàng mục tiêu tới website
Quảng cáo trả cho mỗi nhấp chuột (PPC) là cách dễ ợt nhất cũng như an toàn nhất để nhận lưu lượng truy vấn cập tới một trang web mới. Nó có 2 lợi thế thay bởi cứ hy vọng cho lưu lượng truy hỏi cập (traffic) đến với game thủ một cách thiên nhiên nhất.
Trước tiên, quảng cáo PPC hiển thị trên các trang kiếm tìm tức thời. Thứ nhị, quảng cáo PPC cho phép bạn đánh giá các từ khoá không giống nhau, cũng như tiêu đề, giá cả và cách tiếp cận bán hàng.
Không chỉ game thủ thu được lưu lượng tróc nã cập (traffic) ngay thức thì, nhưng mà game thủ cũng có thể sử dụng quảng cáo PPC để khám phá các từ khóa biến đổi cao nhất và tốt nhất của bạn. Sau đó, game thủ có thể viết bài trên website của bạn theo các từ khoá đó, điều này sẽ giúp xếp hạng của người chơi trong kết quả kiếm tìm không phải trả tiền (SEO).
Bài viết tham khảo: Hướng dẫn Cách tính lãi lỗ trong kinh doanh cho các shop bán lẻ hiện nay
Bước 5: kiến lập danh tiếng cho thương hiệu
Mọi người dùng Internet để tìm thông báo. cung cấp thông báo đó không lấy phí cho các trang web khác và game thủ sẽ nhận được nhiều lưu lượng truy tìm cập hơn cũng như đẳng cấp từ khoá tốt hơn. kín đáo là xoành xoạch bao gồm một liên kết tới trang web của người chơi với mỗi miếng thông tin.
– cung ứng không tính tiền nội dung hữu ích: Tạo bài báo, video hoặc bất cứ nội dung nào khác nhưng mà mọi người sẽ thấy hữu dụng. Phân phối nội dung đó duyệt y thư mục bài viết trực tuyến hoặc trang web truyền thông xã hội.
– Tạo nút “gửi cho bạn bè” dưới bài viết giá trị trên trang web của bạn.
– biến thành một chuyên gia hỗ trợ bằng cách tham gia vào các diễn đàn cũng như group trên social nơi tụ tập nhiều khách hàng tiềm năng của game thủ.
bạn sẽ tiếp cận được rất nhiều người mới. mà điều tuyệt vời là những trang câu kết bài post của người chơi sẽ tạo cho website của game thủ Backlink. Các khí cụ tìm kiếm sẽ rất thích những liên hiệp từ các website tương tác và game thủ sẽ đứng top một cách gấp rút.
Bước 6: Dùng sức mạnh của Email Marketing để biến khách truy nã cập thành người mua
Khi game thủ xây dựng danh sách opt-in,nghĩa bạn đang phát hành một trong những của cải có giá trị nhất trong kinh doanh online. Khách hàng và người đăng ký của người chơi đã cho phép bạn gửi email marketing. Điêu đó có nghĩa:
- người chơi đang cho họ những thứ họ thực thụ muốn.
- bạn đang phát hành mối quan hệ dài hạn với khách hàng.
- Có tài năng đo lường được phản hồi của khách hàng.
- Tiếp thị qua email rẻ hơn và hiệu quả hơn quảng cáo in ấn, TV hoặc radio do nó nhắm mục đích chi tiết hơn, đúng đắn vào khách hàng tiềm năng.
bất cứ ai truy hỏi cập trang web của game thủ và chọn tham gia vào danh sách của người chơi là rất tiềm năng đó. cố nhiên, không có công cụ nào tốt hơn email để theo dõi và tác động với những khách hàng tiềm năng đó.
Bước 7: Tăng thu nhập của người chơi phê duyệt back-end sales và upsell
Một trong những chiến lược tiếp thị internet cần thiết nhất là tạo ra giá trị suốt đời của mỗi khách hàng (LTV). ít ra 36% những người đã mua hàng của bạn một lần sẽ mua thêm bạn lần nữa nếu bạn chăm sóc và tương tác tốt với họ. chấm dứt đợt bán hàng trước tiên là phần khó nhất – chưa kể tới mức đắt nhất.
thành thử, hãy dùng back-end sales và upsell để lôi cuốn họ mua hàng thêm lần nữa:
- cung ứng item hỗ trợ cho cống phẩm trước tiên họ mua.
- Gửi phiếu giảm giá online cho khách hàng chung tình để họ có thể mua lại vào lần tiếp theo.
- cung ứng item có tác động trên trang “Cảm ơn” của game thủ sau khi mua.
- Tặng ưu đãi cho khách hàng tình nghĩa của game thủ để họ biến thành khách hàng thân thiết.
Có thể bạn quan tâm: Bán hàng online là gì? 7 bước để kinh doanh thời trang online hiệu quả
Bước 8: Quản lý bán hàng chuyên nghiệp ngay từ đầu
Để bán hàng trực tuyến hiệu quả, chỉ 7 bước trên thôi là chưa đủ, khi xác định kinh doanh một cách trang nghiêm bạn nên chuyên nghiệp ngay từ đầu. đẳng cấp làm việc sẽ quyết định rất béo đến hiệu quả bạn đạt được. Để chuyên nghiệp và bài bản, bạn nên chi một khoản tiêu pha phù hợp để ứng dụng công nghệ vào quản lý bán hàng.
dùng 1 phần mềm quản lý bán hàng sẽ giúp game thủ tối ưu quy trình bán hàng, kiệm ước thời kì, lao động rất nhiều. bạn sẽ khó có thể tưởng tượng nổi những công tác nhỏ dại lặp đi lặp lại nhưng ứng dụng có thể thay thế chiếm bao nhiêu thời kì của người chơi, hơn nữa lại khó mang lại hiệu quả như mong muốn, thậm chí là sơ sót.
Đơn cử như khi bán hàng trực tuyến, khác biệt là chạy quảng cáo hay có chiến dịch trên các kênh không giống nhau như Facebook, Shopee, Lazada… đơn có thể đến dồn dập, tản mác hoặc cùng lúc, ban ngày hoặc đêm tối, game thủ có kiên cố mình cập nhật tồn kho kịp thời trên các gian hàng online? Khách đặt hàng mà không có hàng giao cho khách, vô hình bình thường vừa phao phí ngân sách quảng cáo vừa khiến hưởng thụ của khách trở nên tồi tệ.
Một số ứng dụng quản lý bán hàng game thủ có thể tham khảo như Sapo, Kiotviet, Suno, maybanhang… Trong đó Sapo là một nền móng quản lý và bán hàng đa kênh được người dùng bình chọn tốt nhất, có những gói dịch vụ quản lý bán hàng phù hợp với từng quy mô khác biệt, từ bự tới bé dại, siêu nhỏ, từ online đến offline.
Nếu bạn muốn quản lý tụ tập từ kênh Facebook và các sàn như Shopee, Lazada, người chơi nên tuyển lựa gói Sapo GO của họ, giá rất rẻ chỉ hơn 100 nghìn đồng 1 tháng. dùng thử gói hưởng thụ không tính phí trước khi mua được luôn nhé.
Nguồn: http://www.uplevo.com/