• Trang Chủ
  • Câu chuyện thành công
  • Kinh nghiệm kinh doanh
  • Phần Mềm Kinh Doanh
  • Sự Kiện
  • Bí Quyết
  • Blog
No Result
View All Result
  • Trang Chủ
  • Câu chuyện thành công
  • Kinh nghiệm kinh doanh
  • Phần Mềm Kinh Doanh
  • Sự Kiện
  • Bí Quyết
  • Blog
No Result
View All Result
No Result
View All Result
Home Bí Quyết

Tìm kiếm khách hàng tiềm năng khi kinh doanh thời trang một cách hiệu quả nhất

ContentATP by ContentATP
31/03/2021
in Bí Quyết, Kinh nghiệm kinh doanh
0
Kiểu kinh doanh thời trang thất bại nhất bạn cần nên biết để tránh đụng phải

Khách hàng tiềm năng với những ai mới bắt đầu khởi nghiệp trong lĩnh vực thời trang chắc chắn đang rất hoang mang không biết nên bắt đầu như thế nào, bán quần áo loại gì, nhập nguồn hàng ở đâu giá rẻ. Vì bài chia sẻ rất chi tiết nên chúng tôi xin được trích dẫn nguyên văn và tách thành 3 phần để các bạn dễ theo dõi.

Mục lục

  • Khách hàng tiềm năng những điều kiện cơ bản khi kinh doanh thời trang
    • Khách hàng tiềm năng sản phẩm
    • Kiến thức thời trang
    • Tư duy bán hàng
  • Cách tiếp cận khách hàng
    • Thế nào là tiếp cận đúng?
    • Thế nào là bán hàng thông minh?
  • Xác định nhóm khách hàng như thế nào

Khách hàng tiềm năng những điều kiện cơ bản khi kinh doanh thời trang

Khách hàng tiềm năng sản phẩm

Đã bán hàng thì sản phẩm phải là yếu tố đầu tiên. Các bác có thể thấy thị trường thời trang hiện giờ rất bão hòa. Nhưng thực ra 10 năm trước nó cũng đã bão hòa rồi. Cái ăn, cái mặc là nhu cầu kiểu “no bụng đói con mắt”, tuy không hề thiếu nhưng thấy đẹp vẫn thích, nên đừng quá lo về việc thị trường đông đúc. Để có sản phẩm tốt hãy để tâm mấy vấn đề sau:

Khách hàng tiềm năng tốt nhất
Khách hàng tiềm năng những điều kiện cơ bản khi kinh doanh thời trang

– Sản phẩm nhắm vào đối tượng cụ thể nào? Vì sao phải “nhắm”? Vì trong ngành này, hành vi mua của các nhóm khách hàng quá khác nhau. Cùng là hàng nữ nhưng nhóm teen khác, nhóm sinh viên khác, nhóm văn phòng khách, nhóm bà mẹ trẻ khác, nhóm mua cho chồng khác… Mỗi shop (ít nhất là mỗi page) mở ra chỉ nên nhắm đến 1 đối tượng khách hàng mà thôi, nếu không thì công sức tiếp cận vào nhóm đối tượng sai kia coi như đổ xuống sông biển.

>>>Xem thêm :Những ý tưởng kinh doanh vốn ít không phải ai cũng biết

Kiến thức thời trang

Rất nhiều anh chị nghĩ rằng bán quần áo thì cần gì kiến thức chuyên môn. Em thì không dám đồng ý với quan điểm này. Thời nay khách đi mua hàng cần sản phẩm 1, thì cần tư vấn 10. Em lấy ví dụ như này:

Vì vậy, đã làm thời trang thì phải thông thuộc chất liệu, kỹ thuật may, dệt, form dáng, phân biệt được hàng xịn, hàng lởm, phải nhìn được các lỗi sản xuất nhỏ (để không bị nhà cung cấp lừa..) v..v.. Nếu không cứ cố thì cũng giống như bịt mắt đi xe đạp vậy.

Tư duy bán hàng

Đã kinh doanh thời trang thì các bác nên xác định sẽ kiếm lời bắt đầu từ đơn hàng thứ hai của khách. Một số đồ phụ kiện, hàng ngách có tỷ lệ lời khá cao có thể bán một lần là ngon, nhưng về tổng thể muốn theo ngành này lâu năm thì rất khó chơi lướt sóng.

Cách tiếp cận khách hàng

Trước khi vào phần 2 em xin nói trước em không phải dân Fb Ads nên các bác đừng pm em về vấn đề tối ưu Ads. Đối với việc tiếp cận khách hàng thì em thấy có 2 yếu tố then chốt không thể tránh khỏi là TIẾP CẬN ĐÚNG và BÁN HÀNG THÔNG MINH.

Skinny - Fashion Shop
Cách tiếp cận khách hàng

Thế nào là tiếp cận đúng?

Khách hàng tiềm năng bác bán hàng cho nhóm nào mà ads hiển thị được đúng nhóm đó thì là ngon. Khi tiếp cận khách hàng trên FB thì nên lưu ý mấy vấn đề sau ạ:

– Phân biệt trong các tiêu chí của FB Ads, tiêu chí nào đáng tin và tiêu chí nào không đáng tin. Bác bán quần áo mà định vị theo sở thích thời trang thì tiêu CMNR. Bởi vì ở Việt Nam sở thích là tiêu chí có độ tin cậy rất kém. Chưa kể có hàng nghìn shop cũng nghĩ ra cái sở thích đó nên tập KH đó cũng chả khác gì bác nhắm đối tượng toàn dân Việt Nam cả.

>>>Xem thêm :Cách phối đồ với áo hoodie nữ cực chất cho cô nàng cá tính

Thế nào là bán hàng thông minh?

Ví dụ: Ads tiếp cận 1000 người, bác đăng sản phẩm và mời comment để mua (ngay dưới bài post) và có 5 khách hàng. Mặt khác Ads tiếp cận 1000 người, các bác chịu khó chia làm 4 bước:

– Bước 1: Chia sẻ thông tin hay (có 500 người tương tác và bắt đầu biết mình, chưa kể họ share tự nhiên)

– Bước 2: Chạy video giới thiệu về triết lý thương hiệu, có 200 người xem (và bắt đầu để ý thấy shop mình có vẻ khá pro)

– Bước 3: Chạy album ảnh thật của khách hàng đã mua (chọn KH xinh đẹp chút, nhờ bạn bè cũng được) cùng với những nhận xét tích cực, còn 100 người quan tâm (và đã thực sự khoái hàng của mình.

– Bước 4: Chạy khuyến mại Freeship hoặc album hàng mới về thì trong 100 khách sẽ có ít nhất 20 khách chốt được.

Xác định nhóm khách hàng như thế nào

Shop Fashion on Behance | Fashion shop interior, Store design interior,  Store design boutique
Xác định nhóm khách hàng như thế nào

Khách hàng tiềm năng xác định chính xác nhóm khách hàng trên thị trường giúp chúng ta ra quyết định kinh doanh đúng đắn. Các khoản tiền chi ra không phí phạm, và những gì khách hàng nhận được cũng sẽ giải quyết được vấn đề của họ một cách chân thật, đáng tin, nếu làm tốt thì nhóm khách hàng đã được bạn chọn sẽ trung thành với công ty/sản phẩm của chúng ta.

Qua bài viết trên đã cho các bạn biết về tìm kiếm khách hàng tiềm năng khi kinh doanh thời trang một cách hiệu quả nhất. Hy vọng những thông tin trên bài viết sẽ hữu ích đối với các bạn.

>>Xem thêm :Các câu mời khách mua hàng hấp dẫn làm khách không thể từ chối

Mỹ Phượng-tổng hợp

Tham khảo ( bytuong,  text.123doc, … )

Tags: Báo cáo nghiên cứu thị trường thời trangChân dung khách hàng thời trangChân dung khách hàng tiềm năng của 30 ngành hàng HOT nhấtĐối tượng khách hàng của thời trangKhách hàng mục tiêu của thời trangKhách hàng tiềm năng của thời trangKhảo sát nhu cầu khách hàng về thời trangNghiên cứu thị trường thời trang Việt Nam
Previous Post

Kiểu kinh doanh thời trang thất bại nhất bạn cần nên biết để tránh đụng phải

Next Post

Tối ưu doanh thu bán hàng một cách hiệu quả nhất

Next Post
Tìm kiếm khách hàng tiềm năng khi kinh doanh thời trang một cách hiệu quả nhất

Tối ưu doanh thu bán hàng một cách hiệu quả nhất

Discussion about this post

Bài Viết Mới

Trang web của Áo Thun Sài Gòn –  Địa chỉ may áo thun theo yêu cầu uy tín nhất hiện nay

Trang web của Áo Thun Sài Gòn –  Địa chỉ may áo thun theo yêu cầu uy tín nhất hiện nay

by Cv.com.vn
20/01/2023
0

Áo Thun Sài Gòn được biết đến là một trong những địa chỉ hàng đầu về may, in ấn áo...

Mùa mua sắm cuối năm: Thẻ tín dụng nào đang nhiều ưu đãi?

Mùa mua sắm cuối năm: Thẻ tín dụng nào đang nhiều ưu đãi?

by Cv.com.vn
06/01/2023
0

Đón đầu nhu cầu chi tiêu trong chuỗi lễ hội mua sắm Giáng Sinh, Tết …, các ngân hàng cũng...

Ngân hàng Quốc Tế (VIB) giảm lãi suất cho vay lên đến 1,5%/năm

Ngân hàng Quốc Tế (VIB) giảm lãi suất cho vay lên đến 1,5%/năm

by Cv.com.vn
06/01/2023
0

Ngân hàng Quốc Tế (VIB) vừa triển khai chương trình giảm lãi suất đến 1,5%/năm và miễn phí trả nợ...

Chọn mẫu áo dài đẹp, phong cách và duyên dáng nhất cho nữ giới!

Chọn mẫu áo dài đẹp, phong cách và duyên dáng nhất cho nữ giới!

by Cv.com.vn
29/12/2022
0

Đối với các cô gái, làm thế nào để trở nên thật xinh đẹp, nữ tính và nền nã trong...

Kinh Doanh Thời Trang

kinhdoanhthoitrang.vn là website share về kinh doanh và bí quyết kinh doanh thành công. Đây chính là bí quyết kinh doanh thành công cho các chủ cửa hàng thời trang tương lai.

Chuyên Mục

  • Bí Quyết
  • Blog
  • Câu chuyện thành công
  • Chưa được phân loại
  • Kinh nghiệm kinh doanh
  • Phần Mềm Kinh Doanh
  • Sự Kiện

Bài Viết Mới

  • Trang web của Áo Thun Sài Gòn –  Địa chỉ may áo thun theo yêu cầu uy tín nhất hiện nay
  • Mùa mua sắm cuối năm: Thẻ tín dụng nào đang nhiều ưu đãi?
  • Ngân hàng Quốc Tế (VIB) giảm lãi suất cho vay lên đến 1,5%/năm
No Result
View All Result
  • Trang Chủ
  • Câu chuyện thành công
  • Kinh nghiệm kinh doanh
  • Phần Mềm Kinh Doanh
  • Sự Kiện
  • Bí Quyết
  • Blog

© 2023 JNews - Premium WordPress news & magazine theme by Jegtheme.